Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh làm việc với Trung tâm Thông tin

anh tin bai

Đồng chí Lê Thị Hồng Anh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã chủ trì cuộc làm việc

với Trung tâm Thông tin - Văn phòng UBND tỉnh

Thực hiện nhiệm vụ được giao, trong 8 tháng đầu năm, Trung tâm Thông tin đã biên tập 21 số Công báo với tổng số là 1.556 trang, 165 văn bản, phát hành được 4.464 cuốn Công báo; Cập nhật lên trang Công báo điện tử 428 văn bản với 3.934 trang. Đã rà soát 65 văn bản đăng Công báo; Hiệu chỉnh 113 văn bản trên Trang Công báo điện tử tỉnh. 8 tháng đầu năm 2023, Website Công báo điện tử tỉnh đã thu hút 63.280 lượt truy cập tra cứu văn bản.

Cổng Thông tin điện tử đã đưa tin 292 cuộc họp của đồng chí Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Biên tập 1.899 tin, bài, 1.030 ảnh; Cập nhật 378 văn bản chỉ đạo; 529 văn bản pháp quy của UBND tỉnh; 35 Thông báo lịch công tác của Thường trực UBND tỉnh; 135 dự thảo văn bản của các Sở, ngành; Tổng hợp và phối hợp với các Sở, ngành trả lời 17 câu hỏi của người dân gửi đến chuyên mục Hỏi - Đáp; Cung cấp được 1.696 bản tin dự báo thời tiết và cảnh báo thiên tai, 15 văn bản chỉ đạo điều hành để người dân nắm bắt và chủ động ứng phó tại chuyên mục: Thông tin phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn. Đăng tải thông tin tuyên truyền  lên các chuyên mục trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh gồm: Nông sản an toàn và xuất khẩu; Thông tin Đối ngoại; Thông tin Cải cách hành chính; Thông tin tuyên truyền, phổ biến pháp luật; Thông tin hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ; Chuyển đổi số; Thông tin hoạt động nghiên cứu khoa học.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Đức Thiện, Giám đốc Trung tâm Thông tin báo cáo

kết quả hoạt động 8 tháng đầu năm 2023.

Trang Thông tin điện tử Văn phòng UBND tỉnh đã đưa tin 34 cuộc họp của Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh; 96 tin chỉ đạo điều hành của Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh; 71 văn bản Phòng, chống tham nhũng; 62 tin/văn bản/34 bản tin cải cách hành chính; 63 tin/văn bản tuyên truyền; 08 văn bản mục "Công khai ngân sách" năm 2023 của Văn phòng UBND tỉnh và Trung tâm Thông tin.

Trong 8 tháng đầu năm 2023, có 9.568.101 lượt người truy cập tìm kiếm, tra cứu thông tin trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh. Cổng Thông tin điện tử của tỉnh và Trang Thông tin điện tử của Văn phòng, Trang Công báo điện tử của tỉnh hoạt động ổn định, thông suốt, an toàn và bảo mật. Thường xuyên phối hợp với các đơn vị có liên quan chỉnh sửa các lỗi, hoàn thiện các yêu cầu kỹ thuật đảm bảo việc kết nối liên thông.

anh tin bai

Đại diện phòng Kiểm soát thủ tục hành chính phát biểu ý kiến tại cuộc làm việc.

Tại cuộc làm việc, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận các giải pháp nâng cao chất lượng tin, bài, thu hút lượt truy cập Cổng Thông tin điện tử, công tác phối hợp cung cấp thông tin trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh và giải pháp đẩy mạnh cải cách trong cơ cấu tổ chức bộ máy, hiệu quả công việc tại Trung tâm Thông tin…

anh tin bai

Đồng chí Lê Thị Hồng Anh phát biểu chỉ đạo tại cuộc làm việc.

Phát biểu tại cuộc làm việc, đồng chí Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Trung tâm Thông tin đã đạt được trong 8 tháng đầu năm. Đồng chí đề nghị Trung tâm Thông tin trong các tháng cuối năm 2023 tiếp tục đoàn kết, giúp đỡ nhau thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao, thực hiện tốt việc phát hành công báo, cung cấp thông tin/dữ liệu và các hoạt động của lãnh đạo tỉnh lên Cổng Thông tin điện tử tỉnh đầy đủ, kịp thời, phục vụ tốt nhất nhu cầu tra cứu của Nhân dân trong và ngoài tỉnh. Xây dựng đội ngũ cộng tác viên chất lượng; Đẩy mạnh triển khai việc mở chuyên trang Chuyển đổi số, trang tiếng Anh và tiếng Lào tích hợp trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh. Phối hợp với Ban Biên tập của các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố đẩy mạnh công tác cập nhật tin bài lên Cổng Thông tin điện tử tỉnh. Thực hiện công tác quy hoạch cán bộ đảm bảo theo đúng quy định. Đối với những kiến nghị, đề xuất của Trung tâm Thông tin, Văn phòng UBND tỉnh ghi nhận và giao các phòng liên quan giải quyết trong thời gian tới.

Tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Đức Thiện, Giám đốc Trung tâm Thông tin khẳng định, trong thời gian tới, tập thể Trung tâm Thông tin sẽ luôn cố gắng nỗ lực hơn nữa, không ngừng học hỏi và phối hợp tốt với các phòng chuyên môn phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Lê Hồng

Video tuyên truyền
THÔNG TIN TRA CỨU





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1