Hội nghị hướng dẫn kỹ năng gửi, tiếp nhận, xử lý, giải quyết TTHC qua DVCTT mức độ 3,4 cho cán bộ, công chức bộ phận một cửa - nhân viên các xã, thị trấn, bưu điện cấp huyện, cấp xã

Ngày 17/11/2022 UBMD huyện Sông Mã đã tổ chức Hội nghị hướng dẫn kỹ năng gửi, tiếp nhận, xử lý, giải quyết TTHC qua DVCTT mức độ 3,4 cho cán bộ, công chức bộ phận một cửa - nhân viên các xã, thị trấn, bưu điện cấp huyện, cấp xã. Dự có đồng chí Nguyễn Chí Chung - Phó chủ tịch UBND huyện, Phó Trưởng Ban chỉ đạo cải cách hành chính huyện; lãnh đạo, công chức các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Toàn cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được hướng dẫn  kỹ năng lập tài khoản và gửi hồ sơ cho bản thân và các cá nhân, tổ chức có nhu cầu giải quyết TTHC qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và trên cổng dịch vụ công quốc gia đến phần mềm Một cửa điện tử cấp xã; kỹ năng tiếp nhận, thẩm định, giải quyết, trả kết quả thủ tục hành chính trên phần mềm Một cửa điện tử.

Qua Hội nghị nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các cơ quan Nhà nước. Đồng thời đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, góp phần đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp; hiệu quả quản lý Nhà nước của các cấp chính quyền./. 

 

 

 

Tác giả: Thanh Hằng - Trung tâm TTVH huyện Sông Mã
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang