Công an huyện xử phạt 2 thanh niên vừa đi xe mô tô vừa dội nước quay clip để câu view

Ngày 28/8/2020, quần chúng cung cấp qua Trang Facebook Công an huyện Sông Mã về việc trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn Clip quay cảnh 1 thanh niên không đội mũ bảo hiểm đang điều khiển xe mô tô Wave α 110 Cm3 biển kiểm soát 26C1-217.14  chở theo 1 thanh niên khác  ngồi sau giữ 1 xô nước vừa đi vừa dùng gáo múc nước và gội đầu cho nhau gây mất trật tự an toàn giao thông xảy ra trên địa bàn huyện Sông Mã đề nghị cơ quan Công an xác minh xử lý nghiêm để răn đe phòng ngừa.

 Công an huyện đã tổ chức xác minh làm rõ 2 thanh niên vi phạm là Lò Trung Nguyên sinh năm 2003 trú tại bản Pá Công, Huổi Một và Lường Văn Tùng sinh năm 2002 trú tại bản Nà Nghịu 2, Nà Nghịu, Sông Mã là chủ nhân của Clip trên. Tại Cơ quan Công an, Nguyên khai nhận sau khi xem các Clip trên mạng xã hội nên đã nảy sinh ý định làm Clip để tung lên mạng xã hội để câu Like (muốn nhiều người thích) để nổi tiếng nên rủ rê Tùng dàn dựng Clip trên rồi tung lên mạng mặc dù biết rõ việc làm trên là vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Công an huyện đã lập biên bản vi phạm hành chính và ra quyết định xử phạt 1.500.000 đồng đối với Lường Văn Tùng là người điều khiển xe về các lỗi: Người điều khiển phương tiện và chở Người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm; Không có giấy phép lái xe theo quy định tại Nghị định số 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt. Đồng thời yêu cầu hai thanh niên cam kết không vi phạm tiếp và tháo gỡ các Clip đã đăng./.

T/h: Thành Tâm – Công an huyện

Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang