Đồng chí Thào A Sử dự Ngày hội Đại đoàn kết bản Co Tòng, xã Chiềng En

Ngày 14/11/2022, Ban công tác Mặt trận bản Co Tòng, xã Chiềng En đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Dự có đồng chí Thào A Sử, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ.

Ảnh: Đ/c Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ trao quà tại ngày hội

Bản Co Tòng là bản khó khăn, cách trung tâm xã Chiềng En 5km, gồm 02 dân tộc Thái và H'mông cùng sinh sống, tổng số hộ dân là 143, trong có có 32 hộ nghèo, 22 hộ cận nghèo. Được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước trong thời gian qua, Ban Công tác Mặt trận của bản đã tổ chức tuyên truyền, động viên nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng và Nhà nước, có nhiều mô hình trồng cây ăn quả áp dụng khoa học kĩ thuật đem lại hiệu quả cao, giúp nhiều gia đình vươn lên thoát nghèo. Không còn tệ nạn xã hội và ma tuý,  bản Co Tòng đã thực hiện thắng lợi cuộc vận động “Toàn dân tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", góp phần duy trì và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.

Ngày hội đã diễn ra sôi nổi với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn, có sự tham gia đông đảo của hội viên hội phụ nữ, tổ liên gia của bản. Qua đó, góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ trong bản. Năm 2022, bản có 93/143 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hoá, tăng 5,3% so với năm 2021. Trong dịp này, bản cũng đã trao giấy chứng nhận cho 63 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa 03 năm liên tiếp và các hộ gia đình, cá nhân tiêu biểu trong phòng trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi.

Tác giả: Nguyễn Vân - Trung tâm TTVH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang