UBND tỉnh công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Lê Thị Yến, Nguyên Phó Bí thư huyện ủy, nhiệm kỳ 2015-2020, Chủ tịch UBND huyện nhiệm kỳ 2016-2021

          Ngày 2/6/2022, UBND tỉnh ủy Sơn La đã tổ chức hội nghị công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Lê Thị Yến, Nguyên Phó Bí thư huyện ủy, nhiệm kỳ 2015-2020, Chủ tịch UBND huyện nhiệm kỳ 2016-2021. Dự công bố quyết định có đồng chí Tráng Thị Xuân - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và các đồng chí trong đoàn công tác của tỉnh; Về phía huyện Sông Mã dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND huyện, Lãnh đạo các cơ quan chuyên môn của UBND huyện.

 

(Đồng chí Tráng Thị Xuân - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Lê Thị Yến, Nguyên Phó Bí thư huyện ủy, nhiệm kỳ 2015-2020, Chủ tịch UBND huyện nhiệm kỳ 2016-2021)

 

          Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Tráng Thị Xuân đã trao Quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí đồng chí Lê Thị Yến, Nguyên Phó Bí thư huyện ủy, nhiệm kỳ 2015-2020, Chủ tịch UBND huyện nhiệm kỳ 2016-2021. Đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà đồng chí Lê Thị Yến đã đạt được và khẳng định: Trải qua 29 năm công tác, đồng chí Lê Thị Yến luôn hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; cùng tập thể lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện tham mưu, chỉ đạo, điều hành các công việc của huyện đảm bảo đúng chủ trương, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh; kịp thời tham mưu, đề xuất tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của địa phương đảm bảo chất lượng, hiệu quả, đúng quy định. Đồng chí Lê Thị Yến đã được các cấp tặng thưởng các danh hiệu thi đua và nhiều Bằng khen, Giấy khen. Đồng chí Tráng Thi Xuân cũng mong muốn trong thời gian tới, với bề dày kinh nghiệm và tình cảm của mình, đồng chí Lê Thị Yến tiếp tục có những đóng góp hữu ích đối với tập thể lãnh đạo và cán bộ huyện Sông Mã trong quá trình triển khai tổ chức thực hiện nhiệm vụ, là nhân tố tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

          Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Lê Thị Yến trân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện, các cơ quan, đơn vị luôn giúp đỡ, tạo điều kiện cho đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

 

Tác giả: Ngô Hà - Trung tâm TTVH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang