Thường trực Ban Chỉ đạo Đề án số 10 của Huyện ủy làm việc với Đảng ủy xã Huổi Một

Thường trực Ban Chỉ đạo Đề án số 10 của Huyện ủy làm việc với Đảng ủy xã Huổi Một về tổ chức, thực hiện Kế hoạch số 54-KH/HU ngày 04/6/2021 của Ban Thường vụ Huyện ủy. Đồng chí Thào A Sử- Phó Bí thư Huyện ủy chủ trì, dự buổi làm việc có các đồng chí trong đoàn.

 

(Đồng chí Thào A Sử- Phó Bí thư Huyện ủy chủ trì buổi làm việc với Đảng ủy xã Huổi Một)

Hiện nay Đảng bộ xã Huổi Một có 21 chi bộ bản, Đảng ủy xã đã phân công công an chính quy xã định kỳ về dự sinh hoạt với chi bộ bản; Giải quyết các vấn đề bức xúc, các vụ việc phức tạp về ANCT – TTATXH ngay tại cơ sở.

Trong 6 tháng đầu năm Đảng ủy xã đã tổ chức quán triệt, triển khai các văn bản của cấp trên đến các chi bộ trực thuộc Đảng ủy, giao Đảng ủy viên phụ trách các chi bộ trực thuộc tổ chức Hội nghị đảng viên để quán triệt, triển khai đầy đủ các văn bản của Tỉnh ủy, Huyện ủy, Kế hoạch của Đảng ủy xã.  

Căn cứ vào những mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể được đề ra, Đảng ủy xã xác định 5 giải pháp cơ bản để thực hiện gồm: (1) Nâng cao chất lượng sinh hoạt, tiếp tục đổi mới phương pháp lãnh đạo của đảng; (2) Coi trọng công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; (3) Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên; (4) Đẩy mạnh công tác kiểm tra, kỹ luật đảng; (5) Đổi mới việc giám sát của Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị- xã hội và Nhân dân đối với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt và cán bộ, đảng viên; (6) Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy đối với các chi bộ trực thuộc nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của các tổ chức, lực lượng trong nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ./.

  

Tác giả: Thu Thủy - Trung tâm TTVH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang