Thường trực Huyện ủy gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của huyện đã nghỉ hưu
    

         Chiều ngày 17/01/2022 Thường trực Huyện ủy tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của huyện đã nghỉ hưu cư trú trên địa bàn thị trấn Sông Mã. Dự buổi gặp mặt có tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy; các đồng chí Phó CT UBND huyện.

 

(Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị)

         Tại buổi gặp mặt Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – UVBCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Huyện ủy thông tin 10 kết quả nổi bật của huyện Sông Mã trong năm 2021. Vượt qua khó khăn của đại dịch COVID-19, kinh tế của huyện phát triển khá, thu ngân sách trên địa bàn huyện đạt 100 tỷ đồng; Nhân dân trên địa bàn huyện đã thu hoạch, chế biên, tiêu thụ 83.228 tấn quả các loại; Diện mạo từ đô thị đến nông thôn có nhiều khởi sắc. Công tác dạy và học có nhiều đổi mới, thích ứng an toàn với tình hình dịch COVID-19, các chế độ chính sách cho người có công với cách mạng, gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số luôn được huyện quan tâm triển khai. Là một trong 3 khẩu đột phá của huyện về xóa nhà nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, trong năm huyện đã xóa được 255 nhà dột nát. Tổ chức thành công cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn huyện; cái cách hành chính có nhiều chuyển biến. Quốc phòng được củng cố, ANCT, TTATXH ổn định, chủ quyền an ninh biên giới được tăng cường, giữ vững. Công tác xây dựng đảng, củng cố hệ thống chính trị được coi trọng và có nhiều chuyển biến tích cực.

         Trong không khí vui tươi, ấm áp, các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi về kết quả nổi bật của huyện trong năm 2021. Các đồng chí mong muốn huyện SM tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới, tập trung lãnh đạo, khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương, tạo hướng đi mang tính đột phá trong các lĩnh vực, nhằm đưa huyện nhà ngày càng phát triển.

         Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Nhâm Dần 2022, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc sức khoẻ đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ và mong các đồng chí tiếp tục quan tâm, theo dõi, đóng góp những ý kiến giúp Ban Thường vụ Huyện uỷ phát huy những thành quả của các thế hệ trước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng bộ và nhân dân trên địa bàn huyện tin tưởng./.

Tác giả: Thu Thủy - Trung tâm TTVH
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang