Hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư huyện ủy với nhân dân xã Bó Sinh

         Thực hiện Kế hoạch số 58 KH-HU ngày 04/7/2021 của BTV huyện ủy. Chiều ngày 5.8.2021 BTV Huyện ủy, tổ chức HN đối thoại giữa đồng chí đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng- TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị; về phía UBND huyện có đồng chí Nguyễn Chí Chung- HUV, Phó chủ tịch UBND huyện; dự HN còn có lãnh đạo 1 số cơ quan đơn vị; Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND xã và đại diện người có ý kiến của xã Bó Sinh.

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

         Tại hội nghị đồng chí Bí thư Đảng ủy xã báo cáo nhanh tình hình thực hiện nhiệm vụ 7 tháng đầu năm 2021. Trong 7 tháng đầu năm Đảng ủy xã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cấp ủy, chính quyền nghiêm túc triển khai, quán triệt Nghị quyết, Chỉ thị và các văn bản lãnh đạo của Đảng. Các hoạt động sản xuất nông nghiệp, lâm nghiệp, chăn nuôi, thủy sản duy trì phát triển. Diện tích cây ăn quả trên địa bản xã 164,92ha ; Tổng đàn gia súc, gia cầm toàn xã là 32.646 con, sản lượng thịt lợn hơi xuất chuồng ước khoảng 100 tấn.

         Công tác phòng chống lũ bão, thiên tai luôn được UBND xã, duy trì trực 24/24; Lĩnh vực văn hóa - xã hội tiếp tục được quan tâm, xã thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo; An ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội được ổn định và giữ vững.

         Chuẩn bị cho hội nghị nhân dân xã Bó Sinh đã có 6 ý, đồng chí Bí thư Huyện ủy giao cho UBND huyện trả lời các ý kiến của nhân dân thuộc thầm quyền. Đồng thời tại hội nghị có một số ý kiến được tổng hợp và giao cho các cơ quan, đơn vị, UBND xã trả lời bằng văn bản cho nhân dân trong thời gian sớm nhất.

         Với tinh thần cởi mở, dân chủ lãnh đạo xã và đại diện nhân dân xã Bó Sinh đã ý kiến, kiến nghị với đồng chí Bí thư Huyện ủy và đoàn công tác một số vấn đề như: đề nghị cấp có thầm quyền quan tâm đầu tư xây dựng nhà văn hóa cho xã; nâng cấp tuyến đường Quốc lộ 12 đoạn từ bản Hin Hụ đến bản Bằng Mồn, đoạn từ bản Bó Sinh đến bản Nà Niêng; Nước sinh hoạt cho 43 hộ dân tại bản Huổi Tính và cấp điện lưới quốc gia  cho 11 hộ thuộc bản Phống.

         Với tinh thần cầu thị và trách nhiệm, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – TUV, Bí thư Huyện ủy Sông Mã, Chủ tịch HĐND huyện đã tiếp thu, ghi nhận toàn bộ những ý kiến, kiến nghị của Nhân dân phản ánh. Đồng thời, yêu cầu các cơ quan chuyên môn, cấp ủy, chính quyền xã tiếp tục xem xét và giải quyết các ý kiến của nhân dân có liên quan, để đảm bảo xây dựng xã Bó Sinh ngày càng giàu mạnh hơn, đời sống nhân dân ngày càng tốt hơn . /.
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang