Kỳ họp chuyên đề thứ tư HĐND huyện Sông Mã

Ngày 28/3/2022, HĐND huyện Sông Mã đã tổ chức kỳ họp chuyên đề thứ tư để xem xét, quyết định những nội dung quan trọng thuộc thẩm quyền của HĐND huyện. Đồng chí Phạm Văn Thu– Phó Chủ tịch HĐND huyện chủ trì. Kỳ họp được tổ chức trực tuyến đến điểm cầu các xã, thị trấn.

Ảnh: Toàn cảnh kỳ họp

Tại kỳ họp, HĐND huyện đã xem xét, quyết định thông qua 6 nghị quyết: Về giao kinh phí thực hiện hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng do đại dịch COVID -19 năm 2022; giao bổ sung mục tiêu từ ngân sách huyện cho ngân sách xã, thị trấn năm 2022 để thực hiện một số nhiệm vụ; điều chỉnh dự toán chi đảm bảo xã hội, dự phòng ngân sách huyện năm 2022; phương án điều chỉnh một số khoản chi năm 2021 do số thu không đạt dự toán HĐND huyện giao; điều chỉnh nghị quyết thông qua quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021- 2030 và kế hoạch sử dụng đất năm 2022 huyện Sông Mã; thông qua nội dung điều chỉnh nhiệm vụ khảo sát, nhiệm vụ và dự toán lập hồ sơ đồ án quy hoạch chung xây dựng thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La đến năm 2035.

Phát biểu bế mạc kỳ họp, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đề nghị UBND huyện khẩn trương cụ thể hóa các nghị quyết của HĐND huyện đã được thông qua tại kỳ họp; chỉ đạo các cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện các nội dung đã được HĐND huyện thông qua đảm bảo về tiến độ, đúng luật định. Thường trực HĐND, các Ban của HĐND, các tổ đại biểu HĐND và các vị đại biểu HĐND huyện theo chức năng, nhiệm vụ có trách nhiệm giám sát việc triển khai thực hiện các nghị quyết đã được thông qua tại kỳ họp.

 

Tác giả: Ngô Hà - Trung tâm TTVH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang