Ban Pháp chế HĐND tỉnh giám sát tại huyện Sông Mã

        Ngày 02/3/2022, Đoàn giám sát của Ban Pháp chế HĐND tỉnh do đồng chí Thào A Só - Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã giám sát việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 20/2021/NQ-HĐND ngày 08/12/2021 của HĐND tỉnh tại huyện Sông Mã. Đồng chí Cầm Thị Ngọc Yến, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ban tiếp và làm việc với Đoàn.

        Trước khi làm việc với huyện, Đoàn đã làm việc với 2 xã Chiềng Khương và Huổi Một; nghe lãnh đạo 2 xã  báo cáo tình hình triển khai thực hiện Nghị quyết số 20/2021/NQ-HĐND ngày 08/12/2021 của HĐND tỉnh.

 

(Ảnh: Toàn cảnh buổi làm việc cảu Đoàn giám sát ban Pháp chế HĐND Tỉnh tại huyện Sông Mã)

 

        Sau khi Nghị quyết số 20/NQ-HĐND ngày 08/12/2021 của HĐND tỉnh có hiệu lực, huyện Sông Mã đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn nghiên cứu triển khai thực hiện chính sách theo đúng quy định. Kết quả triển khai thực hiện đến ngày 28/02/2022, toàn huyện đã giải ngân được 95,53 triệu đồng tiền đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người giữ chức danh Chỉ huy Phó Ban CHQS cấp xã, người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, các trường hợp cán bộ, công chức, viên chức đã nghỉ hưu và đang hưởng lương hưu tham gia đảm nhiệm các chức danh người hoạt động không chuyên trách cấp xã. Giải ngân 51,23 triệu đồng thực hiện chế độ chính sách đối với chức danh cán bộ được bố trí đồng thời là Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy; giải ngân trên 2,9 tỷ đồng kinh phí chi trả phụ cấp hàng tháng đối với những người hoạt động không chuyên trách ở bản, 93,09 triệu đồng kinh phí hỗ trợ hoạt động đối với các bản.

        UBND huyện cũng đã thành lập Đoàn kiểm tra công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tuyên truyền việc triển khai thực hiện tuyển chọn, sử dụng, quản lý, chi trả phụ cấp, trợ cấp, mức hỗ trợ người hoạt động không chuyên trách cấp xã, cấp bản và người tham gia trực tiếp vào công việc của bản, tổ dân phố trên địa bàn huyện năm 2022.

 

 

Tác giả: Thu Thủy - Trung tâm TTVH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang