Công an huyện Sông Mã tổ chức cao điểm 40 ngày đêm cấp căn cước công dân và định danh điện tử cho công dân trên địa bàn huyện Sông Mã

Thực hiện chỉ đạo của Công an tỉnh Sơn La và UBND huyện Sông Mã, Công an huyn Sông Mã phát động chiến dịch cấp Căn cước công dân và định danh điện tử 40 ngày đêm từ ngày 22/8/2022 đến ngày 30/9/2022 trên địa bàn huyện Sông Mã.

 

Để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, vì mục tiêu xây dựng Chính phủ điện tử. Phấn đấu 100% công dân trên địa bàn huyện được cấp Căn cước công dân. Công an huyện đã và đang huy động tối đa nhân lực, phương tiện, trang thiết bị, thực hiện ba ca mỗi ngày (sáng, chiều và tối), cả thứ 7, chủ nhật và nghỉ lễ; bố trí nhiều tổ lưu động nhằm phục vụ công dân, đẩy nhanh tiến độ cấp Căn cước công dân và tích hợp định danh điện tử cho công dân.

Ngoài các điểm cấp cố định tại trụ sở UBND, nhà văn hóa xã, bản... lực lượng công an huyện còn linh động tổ chức các tổ làm thủ tục cấp Căn cước công dân lưu động “đi từng ngõ, gõ từng nhà” tại các xã, bản vùng sâu, vùng xa, khu vực biên giới, đường xá đi lại khó khăn, các trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt như người già yếu, khuyết tật…, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân khi làm thẻ Căn cước công dân và tích hợp định danh điện tử.

Tổng kết đợt chiến dịch cấp Căn cước công dân và định danh điện tử trong 40 ngày đêm từ ngày 22/8/2022 đến ngày 30/9/2022 trên địa bàn huyện Sông Mã, Công an huyện đã cấp tổng số 9.170 Căn cước công dân, tích hợp định danh điện tử cho 4.250 người dân trên địa bàn huyện./.

 

Tác giả: Thượng uý Lê Anh Nam – Phó Đội trưởng Đội Tổng hợp Công an huyện Sông Mã.
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang