Hiệu quả từ dịch vụ bưu chính công ích trong mùa dịch COVID-19

Với mục tiêu tận dụng tối đa mạng lưới bưu chính công cộng sẵn có để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của các tổ chức, cá nhân. Thời gian qua, Bưu điện huyện Sông Mã đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện triển khai đồng bộ các giải pháp trong việc thực hiện tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích, góp phần nâng cao hiệu quả việc giải quyết thủ tục hành chính từ huyện đến cơ sở.

Không chỉ thực hiện giải quyết trong lĩnh vực BHXH. Hiện nay, Bưu điện huyện Sông Mã phối hợp với Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện cung ứng dịch vụ bưu chính, hành chính công để gải quyết các hồ sơ thủ tục hành chính sau khi tiếp nhận sẽ được chuyển đến 19 xã, thị trấn và các cơ quan có thẩm quyền xử lý giải quyết và trả kết quả cho người dân đúng thời gian quy định. Từ đầu năm 2021 đến nay, Bưu điện huyện đã tiếp nhận 100 hồ sơ và chuyển trả 500 hồ sơ; 100% hồ sơ thủ tục hành chính được phát đến địa chỉ đảm bảo an toàn.

Ông Trần Phương Đông - Giám đốc Bưu điện huyện Sông Mã cho biết: "Bưu điện huyện Sông Mã trong những năm vừa qua đã không ngừng phát triển; đồng thời triển khai các dịch vụ hành chính công, dich vụ bưu chính công ích. Đây cũng là trách nhiệm của Bưu điện trong việc triển khai thủ tục hành chính đặc biệt trong mùa dịch COVID-19..."

Việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích đã mang lại cho người dân rất nhiều thuận lợi, không những giảm phiền hà, tiết kiệm thời gian mà còn công khai, minh bạch trong giải quyết các thủ tục hành chính, giúp tổ chức, cá nhân tiếp cận dịch vụ an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Thực hiện: Thu Thủy

Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang