Sông Mã gặp mặt nguyên lãnh đạo phòng GD và quản lý các đơn vị trường học nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) ngày 9/11/2022,  huyện Sông Mã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo, công chức phòng GD&ĐT và lãnh đạo quản lý các đơn vị trường học đã nghỉ hưu.

Ảnh: Tặng hoa chúc mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo phòng GD, quản lý trường học

Ảnh: Toàn cảnh buổi lễ gặp mặt

Trong không khí vui tươi, đầm ấm của buổi gặp mặt, các thế hệ nhà giáo đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang trong sự nghiệp trồng người của ngành giáo dục Sông Mã. Nối tiếp truyền thống với bề dầy thành tích, trong những năm qua, Sự nghiệp giáo dục của huyện Sông Mã không ngừng phát triển cả về quy mô trường lớp ở các cấp học và gặt hái được nhiều thành tựu quan trọng. Tính đến thời điểm hiện tại có 47/58 đơn vị trường đạt chuẩn quốc gia. Chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên. Năm học 2021 – 2022 toàn ngành có 69 thầy cô  bậc THCS và 50 thầy cô bậc tiểu học đạt danh hiệu giáo viên dậy giỏi cấp huyện. Chất lượng giáo dục mũi nhọn có sự đột phá: Số lượng học sinh đạt giải tại kỳ thi chọn học sinh giỏi THCS cấp tỉnh tăng 37 giải đã đưa vị trí của huyện Sông Mã đứng thứ 4 toàn tỉnh; 100% các trường mầm non tổ chức nấu ăn bán trú cho trẻ tại điểm trường trung tâm.

Tại buổi gặp mặt lãnh đạo UBND huyện gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các nhà giáo, cựu cán bộ quản lý ngành giáo dục nhân ngày Nhà giáo Việt Nam; bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn đó đối với sự nghiệp giáo dục của huyện. Đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục dành sự quan tâm, động viên, chia sẻ kinh nghiệm, để giáo dục huyện nhà tiếp tục phát triển lớn mạnh và gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trong giai đoạn mới./.

Tác giả: Thanh Hằng - Trung tâm TTVH huyện Sông Mã
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang