Huyện sông mã phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022

Thực hiện Kế hoạch số 3465/KH-UBND ngày 09/9/2022 của UBND tỉnh Sơn La về việc tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022; Kế hoạch số 289/KH-UBND ngày 27/9/2022 của UBND huyện Sông Mã về việc tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022. Ngày 03/10/2022 tại trường PTDTBT THCS Huổi Một xã Huổi Một huyện Sông Mã diễn ra Lễ Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022.

Tham dự buổi lễ phát động có Lãnh đạo UBND huyện, Thường trực Hội Khuyến học huyện, Lãnh đạo các cơ quan đơn vị, Ban đảng Huyện ủy, các Tổ chức chính trị-xã hội, các cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện, Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, cán bộ, công chức, Hội Khuyến học xã Huổi Một; cán bộ quản lý các đơn vị trường học trên địa bàn xã Huổi Một; giáo viên và hơn 700 học sinh trường PTDTBT THCS Huổi Một.

Với thông điệp: Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch COVID -19

 

Đ/c Nguyễn Chí Chung – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện - Phát biểu tại Lễ khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời

 

Tại buổi lễ Đồng chí Nguyễn Chí Chung – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã nêu ý nghĩa tầm quan trọng của việc học và học tập suốt đời đối với mỗi con người và đất nước; học tập không chỉ dừng lại ở lứa tuổi học sinh mà học tập suốt đời là một nhu cầu để chúng ta có thể bắt nhịp kịp cùng sự phát triển của toàn xã hội và nắm được vận hội hòa nhập với thế giới này bằng tri thức.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu  các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể và mọi người dân cần quán triệt chủ trương của Đảng và Nhà nước về “Xây dựng xã hội học tập, bảo đảm cho tất cả công dân có cơ hội bình đẳng trong học tập, đào tạo”. Tiếp tục quan tâm đầu tư cho GD&ĐT, chăm lo hơn cho việc phát triển giáo dục vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn trên địa bàn huyện; tạo môi trường giáo dục lành mạnh cho học sinh; làm cho xã hội nhận thức đầy đủ hơn về nhiệm vụ đẩy mạnh xây dựng xã hội học tập tạo điều kiện cho mọi người dân được học, học suốt đời. Tiếp tục quán triệt và thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 11-CT/TW của Bộ Chính trị và Chỉ thị số 02/2008/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài.

 

Đại diện học viên Trung tâm học tập cộng đồng xã Huổi Một phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ khai mạc

 

Đại biểu và học sinh tham dự lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời.

 

 

Tác giả: Nguyễn Công Viên – Trưởng phòng GD&ĐT
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang