Ra mắt mô hình "Cổng trường an toàn giao thông"

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong công tác bảo vệ trật tự ATGT, đẩy mạnh cuộc vận động “ Học sinh – sinh viên với văn hóa giao thông. Ngày 12/9/2022, Công an huyện Sông Mã đã phối hợp với trường THPT Sông Mã tổ chức ra mắt công trình "Cổng trường an toàn giao thông”.

Mô hình sẽ được triển khai trong năm học 2022- 2023, tại trường THPT Sông Mã với các nội dung như gắn biển cổng trường an toàn giao thông, tổ chức các hoạt động tuyên truyền ATGT ít nhất định kỳ 1qúy/ lần; phát tờ rơi tuyên truyền vào các buổi  trào cờ đầu tháng và các buổi ngoại khóa, Đội Thanh niên tự nguyện tham gia hướng dẫn và hỗ trợ trật tự giao thông tại khu vực cổng trường.

 

(Hình ảnh: Cổng trường an toàn giao thông)

Tham gia mô hình "Cổng trường an toàn giao thông" với những thành viên của đội tình nguyện đảm bảo trật tự ATGT là những thầy cô giáo và học sinh của trường có nhiệm vụ chính là tham gia giữ gìn trật tự ATGT; giữ gìn cảnh quan trường học, tránh tình trạng ách tắc giao thông xảy ra khi tan học và giảm thiểu các vi phạm, tai nạn xảy tại khu vực cổng trường. Đồng thời tuyên truyền, vận động  mọi người nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông.

Tại buổi ra mắt Ban giám hiệu trường THPT Sông Mã cũng đã ký cam kết chấp hành trật tự ATGT với BCH Đoàn trường và hội cha mẹ học sinh dưới sự chứng kiến của Công an huyện Sông Mã.

 

(Hình ảnh: Lễ ra mắt cổng trường an toàn giao thông)

Đây là mô hình “ Cổng trường an toàn giao thông” đầu tiên trên địa bàn huyện Sông Mã, qua đó góp phần tuyên truyền hiệu quả trong việc nâng cao ý thức của thanh niên khi tham gia giao thông, giảm ách tắc giao thông khu vực cổng trường vào giờ cao điểm. 

 

 

Tác giả: Ngô Hà - Trung tâm TTVH huyện Sông Mã
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang