Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2022

Ngày 8/8/2022, Ban Thường vụ huyện ủy Sông Mã đã tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể, cá nhân Ban Thường vụ huyện ủy năm 2022. Dự và chỉ đạo có đồng chí Tráng Thị Xuân –  Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, tổ trưởng tổ công tác số 2 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

 

Toàn cảnh hội nghị

Từ năm 2020 đến hết 6 tháng đầu năm 2022, khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID – 19, tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết đại hội lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020-2025 và đã đạt được những kết quả quan trọng. Công tác xây dựng Đảng, Chính quyền, MTTQ và các đoàn thể xã hội tiếp tục có bước chuyển biến tích cực, kinh tế duy trì mức tăng trưởng khá, năm sau cao hơn năm trước; Công tác đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng; các chính sách an sinh xã hội được đảm bảo, công tác giáo dục - văn hóa - y tế được quan tâm; công tác quốc phòng – quân sự ổn định, an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Quan hệ hữu nghị giữa huyện Sông Mã và huyện Mường Ét, tỉnh Hủa Phăn nước CHDCND Lào được tiếp tục duy trì và phát triển. Năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên được nâng cao. Công tác kiện toàn bộ máy trong hệ thống chính trị được quan tâm.

Tại hội nghị các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện ủy Sông Mã đã nghiêm túc kiểm điểm tự phê bình và phê bình, tập trung làm rõ những ưu điểm, hạn chế từ đó xác định rõ trách nhiệm trên các lĩnh vực phụ trách của tưng cá nhân. Đồng thời đề ra các giải pháp khắc phục những tồn tại để triển khai thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ trong thời gian tới.

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Tráng Thị Xuân –  Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đã ghi nhận tinh thần tự phê bình và phê bình của từng ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, đồng thời đề nghị Đảng bộ huyện Sông Mã tiếp tục giữ vững tinh thần đoàn kết, thống nhất trong cấp ủy, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiểu nghị quyết đại hội Đảng bộ huyện khóa XXI đã đề ra.

 

 

Tác giả: Ngô Hà - Trung tâm TTVH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang