Trường THPT Sông Mã tổ chức tổng kết năm học 2021- 2022

Sáng 30/5/2022, trường THPT Sông Mã tổ chức lễ tổng kết năm học 2021- 2022.

 

(Toàn cảnh buổi tổng kết năm học 2021 – 2022 trường THPT Sông Mã)

         Năm học 2021-2022, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID -19, thực hiện sự chỉ đạo của chính quyền các cấp, các cơ quan quản lý cấp trên về thực hiện nhiệm vụ công tác giáo dục kết hợp với công tác phòng chống dịch, Trường THPT Sông Mã đã triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Tổ chức dạy học kết hợp 2 phương pháp trực tuyến và trực tiếp đảm bảo hiệu quả. Là một trong những trường có quy mô lớn nhất huyện với 32 lớp, 1.365 học sinh.  100% thầy cô giáo và CBQL đạt chuẩn và trên chuẩn. Kết thúc năm học có  trên 98 % học sinh  xếp loại hạnh kiểm Tốt và Khá, 53 % học sinh xếp loại học lực khá giỏi; 46,1 % học sinh học lực trung bình. Bên cạnh đó, thầy và trò nhà trường còn tích cực tham gia các cuộc thi, hội thi do sở giáo dục, các ngành, đơn vị tổ chức. Tiêu biểu như các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, giải khoa học công nghệ,  giải thi đầu thể thao, thi an toàn giao thông, thi nữ sinh thanh lịch, cuộc thi thanh niên sáng tạo, cuộc thi giáo dục giới tính và nhiều hội thi khác. Qua các hội thi đã có nhiều thầy cô giáo và các em học sinh đạt giải cao.

Thầy và trò nhà trường còn tích cực ủng hộ hướng ứng các phong trào xã hội: công tác phòng chống COVID – 19, chương trình “ Sóng và máy tính cho em”;  chương trình xóa nhà tạm, làm đường giao thông, quyên góp tặng quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với số tiền gần 114 triệu đồng.

 

(Các học sinh có thành tích xuất sắc được vinh danh)

   Tại buổi lễ tổng kết Trường THPT Sông Mã đã tặng giấy khen và cho các thầy cô giáo và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong giảng dạy, học tập và rèn luyện, thầy cô và các em học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi các cấp tổ chức năm học 2021 – 2022./

 

Tác giả: Ngô Hà - Trung tâm TTVH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang