Sông Mã giành giải nhất toàn đoàn tại giải vô địch Taekwondo thanh thiếu niên tỉnh Sơn La lần thứ 7 năm 2022

Giải vô địch Taekwondo thanh thiếu niên Sơn La lần thứ 7 được tổ chức từ ngày 16-18/4 /2022 tại Trung tâm Huấn luyện và Đào tạo Thể dục Thể thao tỉnh Sơn La.

Giải thu hút sự tham gia của 9 đoàn với gần 250 VĐV là thanh thiếu niên dưới 17 tuổi, đến từ các huyện, thành phố. Các VĐV chia thành 3 nhóm tuổi: Dưới 12 tuổi; 12 - 14 tuổi; 15 - 17 tuổi, thi đấu theo thể thức đối kháng. Huyện Sông Mã  có 46 VĐV tham gia ở cả 3 nhóm tuổi và các hạng cân.

Trong 3 ngày thi đấu, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều màn biểu diễn quyền và đòn đánh mục tiêu kỹ thuật, chính xác và đẹp mắt. Qua giải đấu, phát hiện những VĐV có năng khiếu để  tuyển chọn  bổ sung cho các đội tuyển tại Trung tâm Huấn luyện và Đào tạo thể thao tỉnh.

 

Ảnh: BTC trao giải nhất toàn đoàn cho huyện Sông Mã

 

Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao 30 Huy chương Vàng, 30 Huy chương Bạc và  59 Huy chương Đồng cho các VĐV đoạt giải. Với sự nổi trội về kỹ, chiến thuật đoàn VĐV huyện Sông Mã đã giành giải giải Nhất toàn  với 11 HCV, 10 HCB và 12HCĐ. Thành tích này đã vượt xa so với đoàn VĐV đứng thứ 2 là Thành phố Sơn La.

Những năm trở lại đây Sông Mã được biết đến là địa phương có phong trào luyện tập Taekwondo sôi nổi nhất trong toàn tỉnh với nhiều câu lạc bộ ở các xã thị trấn thu hút nhiều thanh thiếu niên tham gia. Chính từ phong trào này đã phát hiện nhiều em có năng khiếu, tố chất để bổ sung cho đội tuyển Taekwondo của tỉnh tham gia thi đấu các giải trong và ngoài nước, đã giành được nhiều thành tích cao./.

 

Tác giả: Minh Thúy - Trung tâm TTVH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang