Đồng chí Tráng Thị Xuân - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, chúc Tết tại huyện Sông Mã

         Trong 2 ngày (15 và 16/1), đồng chí Tráng Thị Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các xã biên giới, Đồn Biên phòng Mường Cai, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Chiềng Khương và một số chốt, trạm, tổ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Sông Mã. Cùng đi có lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh. Về phía huyện Sông Mã có đồng chí Thào A Sử - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Lò Văn Sinh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

         Tại các nơi đến thăm, các đơn vị, địa phương đã nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021, phương hướng triển khai năm 2022; công tác phòng chống dịch bệnh COVID -19, đảm bảo an ninh trật tự, an ninh biên giới; công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân…

         Đồng chí Tráng Thị Xuân yêu cầu các đơn vị, địa phương tiếp tục thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh, trật tự; tăng cường quản lý biên giới; trực sẵn sàng chiến đấu, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống; chăm lo tốt đời sống cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên địa bàn.   

         Nhân dịp này, đồng chí Tráng Thị Xuân đã trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng các đơn vị. Đoàn còn tặng quà cho 30 người có uy tín, 10 hộ nghèo trên địa bàn 4 xã biên giới, chuyển trao quà của đồng chí Hầu A Lềnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc cho các xã biên giới, các đồn biên phòng trên địa bàn huyện Sông Mã.

Một số hình ảnh thăm hỏi, tặng quà tại một số điểm trên địa bàn huyện

Tác giả: Ngô Hà - Trung tâm TTVH
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang