Các tổ chức đoàn, đội huyện sông mã tổ chức trung thu cho thiếu nhi năm 2021

        Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, các tổ chức Đoàn, Đội trên toàn huyện tích cực hưởng ứng Chương trình “Quà trung thu cho em” do Hội đồng đội huyện Sông Mã phát động. Các tổ chức Đoàn, Đội trong toàn huyện đã thực hiện vận động nguồn lực và tổ chức thăm hỏi, chia sẻ động viên, tặng quà các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, kết quả:

        Huyện Sông Mã phối hợp cùng Bệnh viện đa khoa huyện Sông Mã, CLB Nồi cháo tình thương, CLB Nồi cháo bắc ái trao tặng 50 suất quà cho các em thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Sông Mã.

Thăm hỏi, động viên và tặng 02 suất quà cho hai cháu thiếu nhi là em Và Phúc Vinh là con trai của đồng chí Và A Sộng và em Quàng Đức Minh là con của đồng chí Quàng Văn Hoài, hai đồng chí  đang tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh.

        Cùng với đoàn các xã, thị trấn thăm hỏi và chuyển tặng 08 phần quà cho các em là con của các hộ gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid1-19

(Đồng chí: Quàng Văn Thăng - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Sông Mã tặng "Quà Trung thu cho em" cho các em thiếu nhi)

        Các cơ sở đoàn và các Liên đội  đã thực hiện vận động nguồn lực để tổ chức thăm hỏi, chia sẻ động viên, tặng quà các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, kết quả đã trao 661 suất quà tổng trị giá 177 triệu đồng.

(Một số tổ chức cơ sở chi đoàn và các Liên đội trao quà cho các em thiếu nhi)

        Mỗi phần quà là tuy nhỏ như là sự động viên, chia sẻ đối với các em thiếu nhi thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong việc chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, góp phần động viên, khích lệ thiếu nhi trong học tập, rèn luyện./.

Tác giả: Cầm Thị Thu
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang