Tặng quà tết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi tại các xã, thị trấn nhân dịp Tết nguyên Đán Tân Sửu năm 2021

Sáng ngày 28/01/2021, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Sông Mã phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi Việt Nam, Hội bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi tỉnh Sơn La, Hội bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi  Thành phố Hồ Chí Minh  tổ chức tặng quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi  tại 19 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Dự có đồng chí Nguyễn Trọng Đàm - Phó Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật - trẻ em mồ côi Việt Nam; Đồng chí Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch UBND huyện Sông Mã, Chủ tịch hội bảo người tàn tật- trẻ mồ côi huyện; Đại diện Hội bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi Thành phố Hồ Chí Minh.

  

(Ảnh: Người tàn tật, trẻ mồ côi nhận quà của Hội)

Đoàn đã tặng hơn 150 suất quà Tết cho các đối tượng là người khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại 19 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Sông Mã với tổng trị giá 45.000.000 đồng. Trong đó, Hội bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi tỉnh Sơn La tặng 50 suất quà; Hội bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi huyện Sông Mã tặng 100 suất quà; Hội bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi thành phố Hồ Chí Minh tặng hơn 100 chiếc áo ấm cho các cháu học sinh và người khuyết tật trên địa bàn 18 xã.

         

Đây là hoạt động thường niên của Hội trong dịp tết đến, xuân về nhằm động viên các gia đình, các đối tượng khuyết tật, trẻ em mồ côi có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống, đón một mùa xuân mới đầy đủ, đầm ấm hơn./.

T/h: Thu Thủy, Trung tâm TT-VH

 

Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang