Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Hội nghị lần thứ ba, khóa XI, nhiệm kỳ 2019-2024

Ngày 2/7, đồng chí Vi Đức Thọ, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã chủ trì Hội nghị lần thứ ba, khóa XI, nhiệm kỳ 2019-2024 nhằm đánh giá kết quả công tác mặt trận 6 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm; tổng kết phong trào thi đua yêu nước và công tác thi đua khen thưởng 5 năm, giai đoạn 2015-2020. Dự Hội nghị có đồng chí Nhâm Thị Phương, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thành phố.

 

 

Hội nghị lần thứ ba, khóa XI, nhiệm kỳ 2019-2024 của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

 

6 tháng đầu năm, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp đã tập trung triển khai, thực hiện công tác mặt trận. Trong đó, đẩy mạnh tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng, tạo sự đồng thuận xã hội, cổ vũ động viên các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tiến tới Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tổ chức tốt các hoạt động chăm lo cho người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020. Tổ chức lấy ý kiến, góp ý vào các dự thảo văn kiện trình Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đẩy mạnh công tác nắm tình hình tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng các tầng lớp nhân dân trước, trong và sau Đại hội Đảng các cấp. Triển khai các hoạt động tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19; đã vận động, tiếp nhận hơn 10 tỷ 600 triệu đồng và các hàng hóa, nhu yếu phẩm cho các cơ quan, đơn vị chức năng trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

 

 

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng hoa chúc mừng các đồng chí

được bầu bổ sung Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh khóa XI, nhiệm kỳ 2019-2024

 

6 tháng cuối năm, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp tiếp tục triển khai thực hiện tốt Đề án số 01 của Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam khóa VIII về “Đổi mới công tác thông tin, tuyên truyền của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam”; đẩy mạnh triển khai việc "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Tiếp tục nắm bắt tình hình tư tưởng của các tầng lớp nhân dân trước, trong và sau Đại hội Đảng các cấp. Phát huy dân chủ, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; giám sát và phản biện xã hội; phòng, chống tham nhũng, lãng phí, thực hành tiết kiệm…

 

 

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân

điển hình tiên tiến trong công tác mặt trận giai đoạn 2015-2020.

 

Tổng kết phong trào thi đua yêu nước, trong 5 năm qua (2015-2020), các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước đã được Ủy ban MTTQ các cấp triển khai, tạo động lực cho phong trào thi đua yêu nước phát triển bền vững. Từ phong trào thi đua yêu nước, đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu, điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực, đội ngũ cán bộ MTTQ Việt Nam được rèn luyện và trưởng thành về mọi mặt, thể hiện được tính tiêu biểu, tính đại diện của MTTQ Việt Nam. Khối đại đoàn kết các dân tộc, nhất là khu dân cư được tăng cường củng cố đã góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã hiệp thương cử bổ sung Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh khóa XI, nhiệm kỳ 2019-2024 đối với các đồng chí: Hà Văn Dưng, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; Lê Tiến Lợi, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh; Nguyễn Văn Vinh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mai Sơn; Đỗ Như Kiên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vân Hồ.

 

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tặng Bằng khen cho 12 tập thể và 30 cá nhân điển hình tiên tiến trong công tác mặt trận giai đoạn 2015-2020.

 

Theo baosonla.org.vn

Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang