Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với một số cơ quan, đơn vị về kết nối, xúc tiến thương mại tiêu thụ nông sản

Ngày 19/5, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La, cùng các đồng chí lãnh đạo một số sở, ngành và các huyện đã có cuộc làm việc với đại diện siêu thị BigC Thăng Long (Hà Nội), nhằm đánh giá công tác phối hợp, tổ chức các sự kiện quảng bá, xúc tiến tiêu thụ nông sản, đưa nông sản an toàn của tỉnh Sơn La vào thị trường Hà Nội và các tỉnh trong cả nước.



Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La 

thăm gian hàng Đặc sản vùng cao Tây Bắc tại BigC - Thăng Long.

 

 

Tại cuộc làm việc, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh đánh giá cao sự hỗ trợ của BigC đối với tỉnh Sơn La trong công tác kết nối quảng bá, tiêu thụ các sản phẩm nông sản an toàn tỉnh Sơn La tại hệ thống của siêu thị của BigC trong cả nước; các doanh nghiệp, hợp tác xã của Sơn La đưa hàng nông sản vào hệ thống siêu thị BigC đều được triết khấu, không thu phí. Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới, BigC Thăng Long tiếp tục hỗ trợ tỉnh Sơn La quảng bá, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm nông sản năm 2020, tổ chức các Tuần lễ xoài, nhãn, dâu tây và nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2020 tại siêu thị BigC Thăng Long Hà Nội và đưa thêm những sản phẩm nông sản an toàn của tỉnh Sơn La vào chuỗi siêu thị Big C trên cả nước.


Đại diện BigC Thăng Long cho biết, hiện nay ngành hàng rau củ quả của tỉnh Sơn La chiếm trên 18% lượng hàng hóa của siêu thị; hằng năm tiêu thụ từ 3.000-5.000 tấn sản phẩm nông sản của tỉnh Sơn La. Khách hàng, người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng hàng hóa nông sản của Sơn La. Thời gian tới, BigC đề nghị tỉnh Sơn La tăng cường việc quản lý chất lượng hàng hóa nông sản; hỗ trợ, hướng dẫn các doanh nghiệp, hợp tác xã sơ chế, đóng gói sản phẩm để sản phẩm vận chuyển đảm bảo chất lượng. Đồng thời, giới thiệu thêm các mặt hàng đặc sản của Sơn La để đưa vào siêu thị BigC cam kết sẽ tạo điều kiện cho các loại hàng hóa nông sản hữu cơ Sơn La tham gia giới thiệu, quảng bá các sản phẩm này.

 


Đoàn công tác tỉnh Sơn La làm việc với Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản.

 

Chiều cùng ngày, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh tiếp tục có cuộc làm việc với lãnh đạo, phóng viên nông nghiệp Ban Thời sự Đài Truyền hình Việt Nam (VTV1) và Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về phối hợp quảng bá hình ảnh, xúc tiến thương mại để tiêu thụ xuất khẩu nông sản an toàn của tỉnh Sơn La năm 2020.

 

Theo baosonla.org.vn

Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang