Sông Mã họp chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021
Sông Mã họp chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Ngày 02/6/2021 huyện Sông Mã họp chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Dự có các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trường có học sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT và các xã, các cơ quan, đơn vi có liên quan. Đồng chí Nguyễn Chí Chung – Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

Ảnh: Toàn cảnh cuộc họp

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, huyện Sông Mã có 1.158 thí sinh đủ điều kiện tham gia thi. Trong đó có 1.105 thí sinh năm học 2020-2021, 53 thí sinh tự do với 50 phòng thi đặt tại 3 điểm thi ở các trường THPT Mường Lầm, THPT Sông Mã và THPT Chiềng Khương. Đến thời điểm này các trường đã tổ chức ôn thi cho các thí sinh đạt 70% nội dung. Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, UBND huyện Sông Mã đã chỉ đạo các trường và các các cơ quan, đơn vị chuẩn bị tốt các điều kiện cơ sở vật chất, bảo đảm an ninh trật tự, đặc biệt là chỉ đạo các trường trường chuẩn bị tốt các phương án phòng chống, dịch bệnh Covid- 19 trước, trong và sau kỳ thi.

Tại cuộc họp các đại biểu cũng đã tập trung thảo luận tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác chuẩn bị và tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Kết luận cuộc họp đồng chí Nguyễn Chí Chung – Phó Chủ tịch UBND huyện đã chỉ đạo các trường, các xã và các cơ quan chuyên môn cần thực hiện tốt công tác phối hợp, chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các điểm thi, công tác đảm bảo phòng chống dịch Covid -19, các hoạt động tiếp sức mùa thi để đảm bảo tốt chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 được diễn ra an toàn, thuận lợi.

                                                              Ngô Hà

Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang