Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội, đơn vị bầu cử số 2 tiếp xúc cử tri tại huyện Sông Mã
Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội, đơn vị bầu cử số 2 tiếp xúc cử tri tại huyện Sông Mã

Ngày 6- 7. 5.2021, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV (nhiệm kỳ 2021-2026) thuộc đơn vị bầu cử số 2 tỉnh Sơn La đã tiếp xúc cử tri tại các của xã huyện Sông Mã. Dự hội nghị tiếp xúc có đồng chí Tráng Thị Xuân, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. Về phía huyện SM có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng- Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Sông Mã, các đồng chí trong Thường trực HĐND, UBND, UBBC huyện; ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện.

( Hình ảnh tại hội nghị tiếp xúc cử tri)

Đơn vị bầu cử số 2 gồm các ứng cử viên: Quàng Văn Hương, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Quốc hội; Chá A Của, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Giàng A Ký, Bí Thư Đảng ủy xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ; Lò Lan Phương, Bí thư Đảng ủy xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã.

Sau khi Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thông báo tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên ĐBQH khóa XV. Các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động và thể hiện rõ khát vọng, mong muốn được góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của Quốc hội, góp ý xây dựng hoàn thiện hệ thống pháp luật; đẩy mạnh xã hội hóa để thu hút đầu tư, phát triển kết cấu hạ tầng nhất là đối với vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Các ứng cử viên khẳng định sẽ luôn gần gũi, lắng nghe ý kiến của cử tri để trực tiếp chỉ đạo giải quyết hoặc phản ánh lên cơ quan có thẩm quyền giải quyết những nguyện vọng chính đáng của nhân dân; làm tròn trách nhiệm của người đại biểu dân cử.

 Sau khi nghe các ứng cử viên trình bày về chương trình hành động nhiều cử tri cho rằng các ứng cử viên thuộc đơn vị bầu cử số 2 đã thực hiện hết trách nhiệm trong quá trình vận động. Quá trình này thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng và quyết tâm cao với những mục tiêu, lời hứa trước cử tri nếu trúng cử ĐBQH khóa XV.

Do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19, số lượng cử tri tham gia Hội nghị bị hạn chế, chính vì vậy MTTQ Việt Nam tỉnh Sơn La đã làm tốt công tác phối hợp với các địa phương lựa chọn những có uy tín, tiếng nói để lan tỏa những phẩm chất, bản lĩnh của các ứng cử viên tới toàn thể nhân dân.

Quá trình vận động bầu cử được thực hiện đảm bảo đúng quy định của Luật Bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND, các thức vận động của các ứng cử viên đều thực hiện bài bản, đáp ứng mong đợi của cử tri huyện Sông Mã. /.

 

T/h: Thu Thủy

Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang